ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์

ช่องทางร้องเรียน/ร้องทุกข์ และแสดงความคิดเห็น

  1. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ด้วยตนเอง :
    ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาแก เลขที่ 129 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภองาว  จังหวัดลำปาง 52110
  2. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ทางไปรษณีย์ :
    องค์การบริหารส่วนตำบลนาแก  เลขที่ 129 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภองาว  จังหวัดลำปาง 52110
  3. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ทางศูนย์บริการประชาชนในเบื้องต้นหมายเลขโทรศัพท์ :
    สายด่วน นายก อบต.นาแก          081-1565567
    ปลัด อบต.นาแก          084-8945756

    สำนักงาน อบต.นาแก    054-261223
  4. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่าน Web Site ระบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์:
    ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านเว็บไซต์ คลิกที่นี่
  5. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่าน E-mail address:
    129nakae@gmail.com

6. ร้องเรียน/ร้องทุกข์  ผ่าน เฟสบุ๊ก : อบต.นาแก  อำเภองาว  จังหวัดลำปาง
ไลน์     : รวมพลคนนาแก,   ฮักนาแก

7. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านตู้แดงรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
        ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลนาแก เลขที่ 129 หมู่ที่ 2 ตำบลนาแก อำเภองาว  จังหวัดลำปาง 52110

030107581